Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

5 điều lưu ý để tổ chức tiệc cuối năm hoàn hảo

Year end party (tiệc cuối năm) không chỉ là buổi gặp gỡ, điểm lại thành tích năm qua của doanh nghiệp mà còn là món quà tinh thần đặc sắc công ty dành tặng nhân viên sau một năm làm việc tất bật. Đừng quên 5 điều lưu ý sau đây để giúp bạn chuẩn bị một year end party hoàn hảo nhé.









Ngân sách
Đây là điều cần được lưu ý hàng đầu, bởi không phải doanh nghiệp nào cuối năm cũng “rủng rỉnh” chi phí để đầu tư một year end party hoành tráng; hoặc không phải ai nào cũng muốn “thắt” lại phần thưởng của mình để góp vào việc tổ chức tiệc cuối năm, nhất là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay.
Vì vậy, ước tính chi phí trước thời điểm tổ chức ít nhất 2-3 tháng sẽ giúp giảm thâm hụt kế hoạch tài chính đáng kể.
Lên ý tưởng
Đã là tiệc cuối năm thì không thể thiếu phần báo cáo tổng kết thành tích. Tuy nhiên, để không gây nhàm chán, phần “lễ” và “hội” cần được phối hợp linh hoạt để tạo hứng khởi cho các thành viên tham dự.
Cách thức tổ chức
Không nhất thiết phải gò bó trong một hội trường, year-end-party thời đại mới hoàn toàn có thể là một buổi tiệc buffet ở ngoài trời, bên cạnh hồ bơi mát lạnh, kết hợp cùng các trò chơi team building đầy hào hứng… giúp tăng sự gắn bó giữa các nhân viên trong công ty.
Kịch bản chương trình
Ý tưởng khác lạ, cách thức tổ chức mới mẻ thì cần đi kèm kịch bản có 1-0-2 để tạo nên bữa tiệc hoàn hảo. Nhưng dù kịch bản có hay cỡ nào, bạn cũng cần chạy thử chương trình ít nhất vài tiếng đồng hồ trước khi bắt đầu để đảm bảo các hạng mục âm thanh, sân khấu… tránh sự cố không đáng có.
Bên cạnh đó, người dẫn chương trình sinh động, am hiểu kịch bản cũng sẽ giúp rất nhiều trong việc dẫn dắt sự kiện.
Lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp
Một không gian lý tưởng, đảm bảo sự vừa phải, thoáng đãng, phù hợp với mục đích, nội dung và hình thức chương trình chính là mảnh ghép hoàn hảo của buổi tất niên.
Để biết thêm thông tin chi tiết cho thuê hội trường tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:
Ms. Phương – Quản lý dịch vụ
Mobile : 098.235.4969  /  090.349.7886
Ms Hòa – Quản lý dịch vụ
Mobile : 0912 123 267 
Tầng 3, Tòa nhà 25T2-N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Phố Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: hoitruonghanoi@gmail.com – Website: http://www.phonghoitruong.com.vn

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét